Hello Birthday Month!

Sa sobrang dami ng kaganapan sa buhay ko lately, it slipped my mind that it’s now my….. Birthday Month! 🙂 Woo-hoo!

Napakarami kong gustong ipagpasalamat kay Lord sa lahat-lahat ng ginawa nya sakin for the past year. Ang dami nyang opportunities na binuksan, mga taong ginamit para ma-reveal nya lalo yung plans nya for me. Amazing talaga. Awesome. Outstanding! Haha, lahat na ng ka-oa-an na emotions pagsama-samahin natin.

*sheds tears of overwhelming joy* 

Thank you, Lord. I can’t wait to see more of your plans for me come to pass. 

And if there’s any wish left for me, it’s that I would fall in love with Him more and more everyday. 🙂

So yeah-

Faith, Hope, Love.

That’s about it.

          

Leave a Reply

